ทำไมถึงต้องเป็นเรา


1)

คำถาม – ทำไมถึงต้องเป็นเรา

คำตอบ – ทำไมถึงจะเป็นเราไม่ได้ล่ะ

2)

คำถาม – ทำไมเราถึงได้ซวยอย่างนี้

คำตอบ – เพราะว่ามันเป็น ซวยสร้างเอง หรือเปล่า

3)

คำถาม – ทำไมเราถึงทำคุณกับคนไม่ขึ้น

คำตอบ – ทำไมเมื่อทำคุณ จึงต้องหวังว่า มันจะขึ้น ด้วยล่ะ

4)

คำถาม – ทำไมเราถึงไม่มีโชคกับเขาเลย

คำตอบ – ทราบไหมว่า โชคเป็นสิ่งที่สร้างขึ้นได้

ใส่ความเห็น

