อย่างนี้..ไม่ใช่


There are thousands and thousands of people out there
leading lives of quiet, screaming desperation,
where they work long, hard hours
at jobs they hate to enable them to buy things
they don’t need to impress people they don’t like.

(Nigel Marsh)

ถ้าเราเห็นด้วยกับไนเจล มาร์ช
และรู้แล้วว่า…เราก็กำลังทำงานที่เราเกลียด
งานที่ไม่มีเวลาพักผ่อนและไม่สนุก
เพียงเพื่อจะมีเงินไปซื้อของ..ที่เราไม่จำเป็นต้องมี
เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคน..ที่เราไม่ชอบ
ก็น่าจะถึงเวลาที่เราต้องทบทวนและวางแผน
ชีวิตและการงานของเราใหม่ได้แล้ว

ใส่ความเห็น

